Đăng ký
Đăng nhập

SmartVoice CC

Là dịch vụ cung cấp các hệ thống chăm sóc khách hàng (Contact Center), tìm kiếm khách hàng telesales, quảng bá sản phẩm teleMarketing, triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp, các tổ chức có thể sở hữu một hệ thống với đầy đủ các tính năng, triển khai nhanh chóng mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng hệ thống tốn kém.

tong-dai-ao

SmartVoiceCC giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.

SmartVoiceCC giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

Khách hàng sử dụng dịch vụ SmartVoice CC

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking )
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)